Geleximco Thái Bình chịu thua ở trận mở màn

Thứ 2, 04/07/2022 | 00:00:00
456 lượt xem

Trận đấu mở màn bảng A trong khuôn khổ giải bóng chuyền nữ vô địch quốc gia 2022 Geleximco Thái Bình và VTV Bình Điền Long An diễn ra tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình vào chiều tối ngày 3/7 nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ.

Trận đấu được người hâm mộ quan tâm ngay từ đầu bởi đội VTV Bình Điền Long An có sự trở lại của chủ công số 1 Việt Nam Trần Thị Thanh Thúy cao 1m93 sau gần 1 năm sang Nhật Bản thi đấu và Geleximco Thái Bình sở hữu siêu ngoại binh đẳng cấp thế giới Polina Rahimova 1m98. Chính vì vậy, khán giả vô cùng háo hức xem màn so tài giữa hai cô gái có chiều cao “khủng long” làng bóng chuyền này.

Khán giả:

"Chúng tôi thấy trận đấu hay hấp dẫn, hai đội tương quan lực lượng, bên Thái Bình có ngoại hình còn VTV Bình Điền thì họ có Thanh Thúy chơi hay, nên ở đẳng cấp như thế Thái Bình giữ được bóng vậy là tốt, cần cố gắng ở những trận sau."


Hai đội bóng VTV Bình Điền và Geleximco Thái Bình đã gặp nhau nhiều lần trước đó, nên về cơ bản các VĐV đã hiểu lối chơi của nhau. Mặc dù Thái Bình có đối chuyền số 1 thế giới về chơi, nhưng do mới nhập đội nên vẫn thiếu sự ăn khớp với đồng đội, và đứng trước ứng viên của chức vô địch cho giải bóng chuyền năm nay như VTV Bình Điền cũng gây cho bóng chuyền Thái Bình nhiều khó khăn.



HLV Trưởng Trần Văn Giáp - Đội bóng chuyền Geleximco Thái Bình:

"Đây là trận đấu thể hiện đúng bản chất của hai đội đến thời điểm hiện tại và chúng tôi cần phải xem xét và cố gắng ở từng trận đấu.




VĐV Polina Rahimova- Đội bóng chuyền Geleximco Thái Bình:

"Ở Việt Nam bóng chuyền chơi theo cảm xúc nên đội nào tự tin thì đội đó thắng, tôi sẽ cố gắng chơi tốt ở những trận sau."


Sau nửa năm chờ đợi người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam lại được chứng kiến giải đấu cấp độ cao nhất quốc nội quay trở lại. Hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, đáp ứng sự trông đợi của khán giả. Tuy nhiên, ngay trong trận mở màn Geleximco Thái Bình đã để thua VTV Bình Điền Long An với tỷ số 3-0. 

Hồng Thắm 

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...