Giải vô địch các câu lạc bộ võ thuật 3 môn phái

Thứ 6, 01/07/2022 | 00:00:00
1,323 lượt xem

Nằm trong chương trình Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Thái Bình lần thứ 9 năm 2022, sáng nay (01/7), tại Nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện Thi đấu Thể dục Thể thao đã diễn ra Giải vô địch các câu lạc bộ võ thuật 3 môn phái.

Các VĐV tranh tài ở 3 môn phái: cổ truyền, karate và teakwondo 

Giải do Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội võ thuật tỉnh tổ chức thường niên trong nhiều năm qua. Giải quy tụ được 130 vận động viên đến từ 21 môn phái, võ đường và các câu lạc bộ võ thuật trong toàn tỉnh tham gia. Các CLB tranh tài ở 3 môn phái: cổ truyền, karate và teakwondo với 12 nội dung thi đấu các bài quyền. 

Giải quy tụ được 130 vận động viên đến từ 21 môn phái, võ đường và các câu lạc bộ võ thuật trong toàn tỉnh tham gia

Giải không chỉ là dịp để các võ sinh tranh tài, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm mà còn phát hiện, tuyển chọn các vận động viên xuất sắc nhất để bổ sung vào đội tuyển của tỉnh để tham gia thi đấu tại các giải võ cấp khu vực và toàn quốc sắp tới. Được biết nhiều năm qua, các bộ môn võ thuật ngày càng thu hút nhiều người dân trên địa bàn tỉnh tham gia tập luyện, nhất là ở lứa tuổi thanh thiếu niên, nhi đồng, qua đó đã góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao nói chung và các môn võ nói riêng ngày càng phát triển sâu rộng. 

Giải diễn ra trong 2 ngày mùng 1 và mùng 2 tháng 7./.

Hồng Thắm 

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...