Gặp mặt, động viên đội bóng chuyền nữ trước khi tham dự Giải Vô địch Quốc gia năm 2022

Thứ 6, 24/06/2022 | 00:00:00
839 lượt xem

Chiều 24/6, Sở Văn hóa thể thao và Du lịch đã có buổi gặp mặt, động viên tinh thần thi đấu của đội bóng chuyền nữ Geleximco trước khi tham dự Giải vô địch Quốc Gia năm 2022.

Sở Văn hóa thể thao và Du lịch gặp mặt, động viên tinh thần thi đấu của đội bóng chuyền nữ Geleximco trước khi tham dự Giải vô địch Quốc Gia năm 2022

Bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình tham gia Giải vô địch quốc gia năm 2022 từ ngày 3-17/7 tại 2 địa điểm là tỉnh Ninh Bình và tỉnh Vĩnh Phúc. Đội thi đấu ở vòng bảng A tại Ninh Bình cùng các đội tuyển: VTV Bình Điền Long An, Hóa Chất Đức Giang, Kinh Bắc Bắc Ninh và đội chủ nhà Ninh Bình. 

Đội tuyển Bóng chuyền nữ Thái Bình tham gia Giải Vô địch quốc gia năm 2022 với nhiều thuận lợi đó là: được sự quan tâm đặc biệt của tỉnh về cơ chế chính sách và cũng là năm thứ 2 nhận được sự tài trợ của Tập đoàn Geleximco, đồng thời động bóng có thêm các vận động viên ngoài tỉnh về đầu quân cho Thái Bình, đặc biệt mới đây, đội bóng có thêm vận động viên Polina Rahimova, quốc tịch Azerbaijan. Đây là vận động viên đẳng cấp quốc tế, tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng chuyền Geleximco Thái Bình. 

Lãnh đạo Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tặng hoa các VĐV đội bóng chuyền Thái Bình

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở Văn hóa thể thao và Du lịch động viên các vận động viên đoàn kết, giữ thể lực tốt trong suốt quá trình thi đấu. Giao nhiệm vụ cho Ban huấn luyện đội bóng triển khai tốt các kế hoạch, theo sát vận động viên, kịp thời động viên, tháo gỡ khó khăn cho vận động viên. Đồng thời mong muốn đội tuyển sẽ nỗ lực hơn nữa, thi đấu để gặt hái nhiều thành công tại Giải bóng chuyền quốc gia, xứng đáng với niềm tin yêu của người hâm mộ Thái Bình.

Hồng Thắm 

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...