Lần đầu tiên bóng chuyền nữ Thái Bình có siêu ngoại binh cao 1m98

Thứ 6, 24/06/2022 | 00:00:00
2,270 lượt xem

Chuẩn bị tốt cho giải bóng chuyền vô địch Quốc gia năm 2022, cùng với việc tăng cường thời gian tập luyện, mới đây, đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình đã có thêm một đối chuyền đẳng cấp thế giới cao 1m98 về chơi cho đội bóng.

Giây phút tập luyện của đội bóng chuyền nữ Thái Bình 

Bóng chuyền nữ Thái Bình là đội bóng giàu kinh nghiệm và trong đội có những vận động viên (VĐV) được chơi cho đội tuyển Quốc gia. Việc có thêm 1 VĐV đối chuyền số 1 Châu Âu Polina Rahimova củng cố thêm sức mạnh cho toàn đội bóng. Ngay khi đặt chân tới đất Thái Bình, VĐV Polina Rahimova đã vào sân tập làm quen với các VĐV của đội bóng chuyền Thái Bình. Với kinh nghiệm của VĐV tầm cỡ thế giới, VĐV Polina Rahimova đã cùng Ban huấn luyện và VĐV của đội bóng chuyền nữ Thái Bình thảo luận và đưa ra những thủ pháp, chiến thuật trong khi thi đấu .


VĐV Polina Rahimova: “vốn dĩ ngay từ đầu mục đích của tôi đến đây là giúp đỡ các đội bóng và đem lại kết quả tốt nhất cho đội bóng trong giải đấu sắp tới. Mặt bằng chung các thành viên trong đội đều có 1 năng lượng khá là tốt và tôi sẽ cố gắng hết sức để đem đến trận đấu tuyệt vời nhất cho khán giả .”



Mặc dù rơi vào bảng đấu đầy khó khăn trước các đối thủ nặng ký như: chủ nhà Ninh Bình DOVECO, Á Quân Hóa chất Đức Giang, VTV Bình Điền Long An và Kinh Bắc Bắc Ninh nhưng đội đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình cũng đã tăng cường thời gian tập luyện, nỗ lực cao nhất cho giải đấu.



VĐV Trần Thị Thơm - Đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình:Chị Polina Rahimova có cách đánh của Châu Âu nên cũng hỗ trợ chúng em trong quá trình tập luyện và thi đấu, nhiều đấu pháp hay mà chúng em có thể học hỏi được từ chị giúp chúng em nâng cao được chiến thuật của mình…”




HLV trưởng Trần Văn Giáp- Đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình: “ Hy vọng với sự dày dặn kinh nghiệm của VĐV quốc tế Polina Rahimova sẽ đưa đội bóng tiến xa hơn… 



Có thêm VĐV quốc tế giúp các VĐV đội bóng chuyền nữ Thái Bình có nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau

Trong thể thao, càng khó khăn thử thách càng tạo sự hấp dẫn riêng, vì vậy, việc đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình có thêm một đối chuyền nữ tầm cỡ thế giới càng tăng thêm độ hấp dẫn cho thể thao nói chung và bóng chuyền nữ nói riêng. Hãy cùng chờ đợi kết quả thi đấu của Đội bóng chuyền nữ Thái Bình vào đầu tháng 7/2022 tại Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia năm 2022 được tổ chức tại Ninh Bình.

Hồng Thắm 

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...