Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Thứ 3, 21/06/2022 | 00:00:00
1,022 lượt xem

Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), sáng 21/6, các đồng chí: Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa và chúc mừng cán bộ, phóng viên, BTV, Kỹ thuật viên Đài PT – TH Thái Bình

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến tặng hoa và chúc mừng cán bộ, phóng viên, BTV, Kỹ thuật viên Đài PT – TH Thái Bình. Thay mặt đoàn, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận sự nỗ lực, đóng góp của đội ngũ những người làm phát thanh, truyền hình nói riêng, những nhà báo nói chung trong công tác tuyên truyền công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua, nhất là việc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của tỉnh đến với nhân dân trong toàn tỉnh. Đài PT – TH Thái Bình đã sản xuất nhiều tin bài, phóng sự chất lượng cao, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội, góp phần quan trọng cùng tỉnh thực hiện thắng lợi nhiều nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra. Nhất là trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19, phát triển KTXH, thu hút đầu tư vào các khu, cụm công nghiệp và khu kinh tế Thái Bình. 

Video: 62122_OHAI1.mp4

 Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài PT – TH Thái Bình nói riêng và những người làm báo trong tỉnh tiếp tục nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa, đoàn kết, xây dựng đội ngũ giỏi về chuyên môn, tâm huyết với nghề, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Video: 62122_OHAI2.mp4

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa và chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Thái Bình

và Hội nhà báo tỉnh Thái Bình 

Cũng trong sáng 21/6, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến tặng hoa và chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Thái Bình, Hội nhà báo tỉnh Thái Bình và các phóng viên tại Văn phòng thường trú Báo Nhân Dân tại Thái Bình. Đồng thời mong muốn các phóng viên, cơ quan báo trung ương thường trú tại Thái Bình tiếp tục đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền tỉnh, phối hợp với các cơ quan báo chí trong tỉnh có nhiều tin, bài viết về tỉnh trên các ấn phẩm báo chí trung ương, quảng bá hình ảnh và con người Thái Bình đến với bạn đọc trong nước và quốc tế. Qua đó, góp phần cùng tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra.

Văn Ngọc

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...