Cạnh tranh trong lĩnh vực chia sẻ clip ngắn đang ngày càng trở nên quyết liệt hơn khi YouTube ngày 15/6 thông báo nền tảng Youtube Shorts đã đạt mức 1,5 tỉ người dùng mỗi tháng. Với xu hướng trên, YouTube Shorts ngày càng khẳng định vị thế trước nền tảng cạnh tranh trực tiếp là TikTok.
Giám đốc sản phẩm của YouTube cho biết Youtube Shorts ngày càng trở nên phổ biến và sẽ tiếp tục là một phần thú vị trong trải nghiệm đối với nền tảng chia sẻ video này.
YouTube Shorts đã mất 2 năm để đạt được con số người dùng rất lớn trên và đang trực tiếp cạnh tranh quyết liệt với TikTok, nền tảng đã đạt mức 1 tỉ người dùng vào cuối năm ngoái.
Sự bùng nổ của YouTube Shorts được đánh giá là nhờ các chương trình hỗ trợ của YouTube, như thành lập quỹ trị giá 100 triệu USD nhằm hỗ trợ người sáng tạo nội dung. Trong khi đó, TikTok cũng đang thực hiện nhiều thay đổi nhằm tăng sức cạnh tranh khi cho phép người dùng đăng tải clip dài hơn, với độ dài tối đa tăng lên 10 phút.
Nguồn TTXVN
Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...
Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, sáng 11/4, Đoàn Đại biểu...
Kỳ họp Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XVII để giải quyết công việc phát sinh...
Chiều 10/4, HĐND tỉnh Thái Bình khóa XVII tổ chức Kỳ họp để giải quyết...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...