YouTube Shorts cạnh tranh quyết liệt với TikTok

Thứ 6, 17/06/2022 | 15:16:05
765 lượt xem

Cạnh tranh trong lĩnh vực chia sẻ clip ngắn đang ngày càng trở nên quyết liệt hơn khi YouTube ngày 15/6 thông báo nền tảng Youtube Shorts đã đạt mức 1,5 tỉ người dùng mỗi tháng. Với xu hướng trên, YouTube Shorts ngày càng khẳng định vị thế trước nền tảng cạnh tranh trực tiếp là TikTok.

Giám đốc sản phẩm của YouTube cho biết Youtube Shorts ngày càng trở nên phổ biến và sẽ tiếp tục là một phần thú vị trong trải nghiệm đối với nền tảng chia sẻ video này.

YouTube Shorts đã mất 2 năm để đạt được con số người dùng rất lớn trên và đang trực tiếp cạnh tranh quyết liệt với TikTok, nền tảng đã đạt mức 1 tỉ người dùng vào cuối năm ngoái.

Sự bùng nổ của YouTube Shorts được đánh giá là nhờ các chương trình hỗ trợ của YouTube, như thành lập quỹ trị giá 100 triệu USD nhằm hỗ trợ người sáng tạo nội dung. Trong khi đó, TikTok cũng đang thực hiện nhiều thay đổi nhằm tăng sức cạnh tranh khi cho phép người dùng đăng tải clip dài hơn, với độ dài tối đa tăng lên 10 phút.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...