Giá trị sản xuất công nghiệp của thành phố Thái Bình tăng gần 16%

Thứ 3, 14/06/2022 | 00:00:00
794 lượt xem

Từ đầu năm đến nay, dịch bệnh Covid 19 ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo linh hoạt, hiệu quả nên sản xuất công nghiệp của thành phố Thái Bình tiếp tục có bước phục hồi và phát triển. Giá trị sản xuất công nghiệp ước đạt trên 13.600 tỷ đồng, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm 2021.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động SXKD của các doanh nghiệp, thành phố Thái Bình tập trung triển khai các giải pháp trong phòng chống dịch Covid 19, không để các doanh nghiệp bị gián đoạn cũng như tạm dừng sản xuất do dịch bệnh. Đồng thời tập trung đối thoại, tháo gỡ thực chất các vướng mắc, khó khăn của doanh nghiệp thuộc thẩm quyền, thúc đẩy hoạt động SXKD. Nhất là giải quyết nhanh chóng thủ tục về đầu tư, giải phóng mặt bằng, cấp phép để các doanh nghiệp, nhà đầu tư, cá nhân triển khai dự án.

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, từng bước hiện đại hóa nền hành chính phục vụ doanh nghiệp và người dân một cách nhanh chóng và hiệu quả./.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...