Ảo thuật truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường

Thứ 6, 10/06/2022 | 10:17:47
702 lượt xem

Liệu ảo thuật có thể góp phần bảo vệ môi trường được hay không? Câu trả lời là có. Một nữ ảo thuật gia người Anh tin rằng ảo thuật có thể góp phần bảo vệ môi trường, và cô đã sáng tạo ra những màn trình diễn nhằm mục đích truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa về môi trường.

Là nữ chủ tịch đầu tiên và trẻ tuổi nhất của hội ảo thuật gia Magic Circle tại Anh, Megan Swann, 30 tuổi đã sáng tạo những màn biểu diễn ảo thuật gắn với thông điệp về môi trường, nhằm nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu với khán giả, đặc biệt là khán giả nhỏ tuổi.

Cô Megan Swann – Ảo thuật gia: "Theo học chuyên ngành bảo tồn thiên nhiên hoang dã, tôi nhận thấy tầm quan trọng của giáo dục về môi trường. Đó là lý do tôi sử dụng ảo thuật để truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường. Tôi coi ảo thuật như một công cụ giao tiếp với các em học sinh, là cách để thu hút sự chú ý và chia sẻ thông điệp một cách hài hước, thú vị." 

Swann cũng chia sẻ một trong những màn trình diễn cô tâm đắc nhất là màn trình diễn với 3 sợi dây tượng trưng cho thực vật, động vật và côn trùng. Chúng đều có có độ dài bằng nhau để thấy được sự cân bằng của tạo hóa. Cô khẳng định, điều quan trọng là phải hành động để giúp 3 sợi dây này luôn trong hình dáng ban đầu, hay nói cách khác là bảo tồn sự cân bằng môi trường tự nhiên.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...