Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm tại Routes Asia 2022

Thứ 3, 07/06/2022 | 00:00:00
368 lượt xem

Trong khuôn khổ Diễn đàn phát triển đường bay Châu Á 2022 đang diễn ra tại thành phố Đà Nẵng, sáng 7/6, các đại biểu đã tham dự Tọa đàm Việt Nam case study, chia sẻ về thực tiễn ngành hàng không và các giải pháp, định hướng phát triển của hàng không và du lịch Việt Nam sau COVID-19.

Tại Tọa đàm, đại diện Cục Hàng không Việt Nam, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đã chia sẻ các vấn đề như: Tiềm năng phát triển của ngành hàng không Việt Nam, Cơ sở hạ tầng và dự án mở rộng sân bay Đà Nẵng; Chính sách hỗ trợ đối với các hãng hàng không khai thác đường bay đến Đà Nẵng, Việt Nam hậu COVID-19; Định hướng phát triển thị trường và mạng lưới đường bay quốc tế đến Đà Nẵng đến năm 2025 và Chiến lược phục hồi và mở rộng mạng lưới đường bay quốc tế của hàng không Việt Nam.

Năm 2019, lượng khách thông qua 22 cảng hàng không trong nước là 116 triệu lượt, trong đó khoảng 42 triệu khách quốc tế. Sau hơn 2 năm dịch bệnh, Việt Nam đã mở cửa hoàn toàn bầu trời với nhiều chính sách ưu đãi, với kỳ vọng sớm khôi phục ngành hàng không. Cùng với đó, tiếp tục nâng cấp hạ tầng các sân bay tại các điểm đến du lịch tiềm năng lớn như Đà Nẵng, Cát Bi, Cam Ranh; đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách và nâng cao chất lượng dịch vụ tại các sân bay.


Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...