Lại thêm một vụ xả súng gây nhiều thương vong ở Mỹ

Thứ 2, 06/06/2022 | 10:02:32
558 lượt xem

Ít nhất 3 người đã thiệt mạng và 14 người khác bị thương trong vụ xả súng xảy ra vào tối 5/6 (theo giờ Việt Nam) ở thành phố Chát-ta-nu-ga, thành phố lớn thứ 4 tại bang Tennessee, Mỹ.

Cảnh sát địa phương cho biết vụ nổ súng diễn ra gần một quán bar ở khu trung tâm thành phố Chát-ta-nu-ga. Trong số các nạn nhân, có 2 người chết và 12 người bị thương do bị súng bắn, còn lại 1 người thiệt mạng và 2 người bị thương do bị xe đâm khi đang cố chạy thoát khỏi hiện trường vụ xả súng. Cảnh sát tin rằng có nhiều hơn 1 thủ phạm gây ra vụ xả súng này. 

Những tuần gần đây, nước Mỹ liên tục rúng động vì những vụ xả súng gây nhiều thương vong. Ngay trước vụ xả súng này ít giờ, một vụ xả súng khác tại thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania, đã khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và hơn 10 người khác bị thương.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...