Nổ súng khiến 8 người thương vong tại Mỹ

Thứ 2, 30/05/2022 | 00:00:00
444 lượt xem

Ngày 29/5, một vụ nổ súng đã xảy ra tại một lễ hội ngoài trời gần thành phố Tulsa thuộc bang Oklahoma, Mỹ, khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và 7 người khác bị thương.

Theo giới chức bang Oklahoma, vụ nổ súng xảy ra tại một sự kiện thường niên ở địa phương có khoảng 1.500 tham gia tại một quảng trường. Hiện cảnh sát chưa bắt giữ được nghi phạm nào. Trong số người bị thương có 2 thiếu niên.

Trong 5 tháng qua, hơn 17.000 người tại Mỹ đã thiệt mạng trong các vụ việc liên quan đến súng đạn, trong đó có khoảng 640 trẻ em và thanh thiếu niên.

Vấn đề bạo lực súng đạn lại nóng lên tại Mỹ sau khi xảy ra vụ xả súng kinh hoàng tại một trường học ở thị trấn Uvalde thuộc bang Texas khiến 19  học sinh và 2 giáo viên thiệt mạng ngày 24/5 vừa qua. Đây là vụ xả súng trường học gây hậu quả nghiêm trọng nhất tại Mỹ trong gần một thập kỷ qua.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...