Mùa hè của em

Thứ 6, 27/05/2022 | 00:00:00
771 lượt xem

Nhiều năm trở lại đây, thay vì chỉ chú trọng cho con học văn hóa, nhiều phụ huynh đã bắt đầu tìm kiến các lớp rèn kỹ năng, năng khiếu cho trẻ trong dịp hè. Tất cả đều hướng đến mục đích tạo môi trường cho trẻ “vừa học, vừa chơi” để chủ động tiếp thu những điều bản thân thực sự thích thú.

Cứ vào 18h các ngày trong tuần, lớp học múa và người mẫu nhí lại đón các bé đến học. Chị Nguyễn Thị Bình cũng như rất nhiều phụ huynh mặc dù rất bận mải với công việc, nhưng vẫn tranh thủ cho con theo học múa để con có một mùa hè ý nghĩa. 



Em Nguyễn Phương Thảo – phường Quang Trung, thành phố Thái Bình: 

"Em vui lắm được đi học với các bạn và được học môn yêu thích"







Chị Nguyễn Thị Bình – mẹ em Nguyễn Phương Thảo

"Gia đình tôi cũng muốn cho con có mùa hè ý nghĩa sau khi suy nghĩ và thấy con thích học múa nên chúng tôi cho cháu theo học"




Từ lúc ban đầu chỉ là các lớp học múa đơn thuần đến nay, có thêm nhiều lớp học như: lớp mẫu nhí, lớp nhảy hiện đại… Các em đến với lớp học vô cùng thích thú, bởi ngoài luyện tập tại lớp học, các em còn được tham gia biểu diễn tại các sự kiện lớn của tỉnh….. và tham gia thi đấu tại các sân chơi lớn để các em được giao lưu học hỏi và trưởng thành hơn. 



Em Nguyễn Kim Chi - phường Quang Trung, thành phố Thái Bình: 

"Con biết lớp học múa qua bạn của mẹ em và em thích môn học này"






Chị Trà Giang – Trung tâm múa Trà Giang - thành phố Thái Bình:

"Vì yêu môn múa mà tôi về Thái Bình tổ chức lớp và ngày càng mở rộng để trẻ em có chỗ vui chơi."





Hiện nay, tại thành phố Thái Bình có rất nhiều lớp học kỹ năng sống, học khiêu vũ, học vẽ, hay các lớp về võ thuật, bóng rổ, cầu lông…Với nhiều sân chơi hè được tổ chức như hiện nay, phụ huynh dễ dàng lựa chọn nội dung phù hợp với sức khỏe, sở thích của con để con có một mùa hè vui tươi, bổ ích.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...