Abbott xin lỗi vì khủng hoảng sữa công thức tại Mỹ

Thứ 5, 26/05/2022 | 20:53:41
554 lượt xem

Đại diện hãng sữa Abbott của Mỹ hôm qua đã chính thức gửi lời xin lỗi tới các gia đình Mỹ bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng nguồn cung sữa công thức, thừa nhận hãng sản xuất thực phẩm thiết yếu này đã khiến người tiêu dùng thất vọng.

Phát biểu trước Quốc hội Mỹ, ông Christopher Calamari - Phó Giám đốc cấp cao tập đoàn Abbott cam kết sẽ đảm bảo không bao giờ để một cuộc khủng hoảng như hiện nay tái diễn. Ông cũng khẳng định hãng đang nỗ lực hết sức để sớm giải quyết khó khăn.

Hôm 21/5, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Abbott, ông Robert Ford, cũng đã gửi lời xin lỗi tới các gia đình tại Mỹ trong bài đăng trên tờ Washington Post. Theo đó, ông cam kết bồi thường cho những gia đình có con phải nhập viện cũng như tăng cường nguồn cung vào cuối tháng 6 tới.

Ban đầu, tình trạng khan hiếm sữa công thức tại Mỹ là do tắc nghẽn chuỗi cung ứng và thiếu nhân công vì đại dịch. Tuy nhiên, vào tháng 2, khủng hoảng đã trở nên trầm trọng hơn sau khi hàng loạt vụ nhập viện, thậm chí có 2 trường hợp tử vong ở trẻ sơ sinh, đã khiến Abbott phải thu hồi hàng loạt sản phẩm sữa công thức và đóng cửa 1 nhà máy sản xuất.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...