Trao đổi, tư vấn các công cụ tài chính và ngoại hối trong xuất nhập khẩu

Thứ 3, 24/05/2022 | 00:00:00
701 lượt xem

Sáng 24/5, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Viettinbank tổ chức toạ đàm trao đổi, tư vấn các công cụ tài chính và ngoại hối với doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

Toạ đàm trao đổi, tư vấn các công cụ tài chính và ngoại hối với doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

Đại diện của hơn 20 doanh nghiệp xuất nhập khẩu trong tỉnh đã tham gia buổi tọa đàm. Thông qua trao đổi, chia sẻ, tư vấn các công cụ tài chính và ngoại hối đã giúp tháo gỡ nhiều khó khăn vướng mắc về những tình huống thường gặp trong giao dịch quốc tế đối với các doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu. 

Bên cạnh đó giúp các doanh nghiệp có thể sử dụng một cách hiệu quả hơn các công cụ tài chính để thanh toán chuyển đổi giữa đồng nội tệ và ngoại tệ trong quá trình sản xuất. Mục tiêu giúp các doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận và tăng doanh thu. 

Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...