Mưa lớn gây ngập úng, nước tràn vào nhà dân

Thứ 3, 24/05/2022 | 00:00:00
410 lượt xem

Tình trạng mưa lớn kéo dài trong ngày 24/5 trên địa bàn tỉnh đã gây ra ngập úng cục bộ, khiến người và phương tiện di chuyển trên đường gặp nhiều khó khăn.

Đã hơn 10 giờ sáng, anh Đoàn mới có thể di chuyển từ nhà ra cửa hàng. Cứ mỗi lần xuất hiện mưa lớn hay mưa kéo dài, việc đi lại và buôn bán của anh Đoàn cũng như nhiều tiểu thương khác tại khu vực đường Lê Quý Đôn đoạn chợ Bo gặp rất nhiều khó khăn. 


Anh Bùi Đức Đoàn

"Mưa mà lớn hơn chút nữa là tôi không thể di chuyển từ nhà ra cửa hàng được. Có những lần nước tràn lên vào quán, khiến hàng hóa bị hỏng rất là khổ…"





Các tuyến phố bị ngập gây khó khăn cho việc lưu thông của các phương tiện giao thông

Nhiều nơi nước tràn gần sát nhà

Tại một số tuyến đường như Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Trần Thái Tông…Mưa lớn gây ngập úng, nước mưa còn cuốn theo nhiều rác thải từ các cống tràn lên vỉa hè. Nhiều hộ gia đình phải dùng những tấm bạt nilon để ngăn nước mưa bẩn không tràn vào nhà. 


Người dân: 

"Chúng tôi rất mong các cấp chính quyền có những biện pháp hỗ trợ triệt để hơn để không xảy ra tình trạng ngập như thế này, đi lại và sinh hoạt rất là khó khăn…"

Mưa lớn nặng hạt kéo dài trong nhiều giờ đồng hồ đã gây nhiều khó khăn cho người và phương tiện di chuyển. Vì vậy, lưu ý người dân khi ra ngoài trời trong tình hình thời tiết kéo dài thế này, nên có những biện pháp để bảo vệ sức khỏe và phương tiện để tránh những thiệt hại đáng tiếc xảy ra.

PV

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...