Nhà máy Ohsung Vina Thái Bình sẽ hoạt động trong tháng 6

Thứ 5, 19/05/2022 | 00:00:00
4,475 lượt xem

Là 1 trong số những dự án có tỷ suất đầu tư lớn, có hàm lượng công nghệ cao, dự án Nhà máy Ohsung Vina Thái Bình đang được gấp rút thi công và dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ cuối tháng 6 năm nay.

Nhà máy Ohsung Vina Thái Bình tại khu công nghiệp dịch vụ đô thị Liên Hà Thái nằm trong Khu kinh tế Thái Bình

Dự án Nhà máy Ohsung Vina Thái Bình quy mô xây dựng 6 ha, tổng vốn đầu tư trên 40 triệu USD, chủ đầu tư là Công ty TNHH Ohsung Vina, doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Ohsung của Hàn Quốc, chuyên sản xuất linh kiện động cơ dùng cho quạt gió của các thiết bị điện tử, đồ gia dụng, điện lạnh như điều hòa, tủ lạnh, lò vi sóng và sản xuất linh, phụ kiện màn hình máy tính, điện thoại, ti vi, các sản phẩm điện và điện tử cho màn hình LED và TV OLED của tập đoàn LG Hàn Quốc. 

Công trường thi công tại nhà máy Ohsung Vina Thái Bình

Dự kiến cuối tháng 6/2022 Nhà máy sẽ chính thức đi vào hoạt động và có sản phẩm đầu tiên. Đây là dự án có quy mô lớn, hàm lượng công nghệ cao, khi đi vào hoạt động nhà máy Ohsung Vina Thái Bình sẽ thu hút trên 2.500 lao động và khi lấp đầy các dây chuyền sản xuất thì hàng năm doanh thu của Ohsung Vina Thái Bình sẽ đạt từ 800 đến trên 1.000 tỷ đồng.

Dự kiến trong tháng 6/2022 nhà máy sẽ đi vào hoạt động

Dự án Nhà máy Ohsung Vina Thái Bình là 1 trong nhiều dự án lớn, công nghệ cao đang được đầu tư vào khu công nghiệp dịch vụ đô thị Liên Hà Thái nằm trong Khu kinh tế Thái Bình. Sau khi các dự án ở đây đi vào hoạt động sẽ là cú hích cho tăng trưởng kinh tế của tỉnh trong thời gian tới./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...