UBND tỉnh Thái Bình tiếp và làm việc với công ty TNHH Mitsubishi Corporation Việt Nam

Thứ 6, 13/05/2022 | 00:00:00
1,450 lượt xem

Sáng 13/5, UBND tỉnh Thái Bình có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo công ty TNHH Mitsubishi corporation Việt Nam. Tiếp và làm việc với đoàn, về phía tỉnh Thái Bình có các ông Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Quang Hưng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban ngành của tỉnh.

UBND tỉnh Thái Bình tiếp và làm việc với lãnh đạo công ty TNHH Mitsubishi corporation Việt Nam

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Khắc Thận, Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự vui mừng được tiếp và làm việc với Ban lãnh đạo công ty TNHH Mitsubishi corporation Việt Nam. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã giới thiệu khái quát về đặc điểm, điều kiện tự nhiên, vị trí địa lý và những tiềm năng, lợi thế của tỉnh Thái Bình, ông cũng cho biết: Thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp trên thế giới cũng như trong nước. Đối với tỉnh Thái Bình đã triển khai hiệu quả nhiều giải pháp trong phòng chống dịch nên dịch Covid 19 đã được kiểm soát tốt. Qua đó, tạo môi trường an toàn cho các hoạt động đầu tư, phát triển SXKD của các doanh nghiệp. Cũng nhờ triển khai hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19 đã giúp thúc đẩy sự phát triển KTXH của tỉnh trong thời gian qua. Đặc biệt, trong giai đoạn hiện nay, tỉnh Thái Bình đang đẩy mạnh xây dựng và phát triển Khu kinh tế Thái Bình. Đầu tư nhiều tuyến đường trọng điểm kết nối Khu kinh tế với các tỉnh thành trong khu vực, nhất là tuyến đường bộ ven biển. Vì vậy, thời gian qua, đã có nhiều dự án FDI đầu tư vào KCN Liên Hà Thái – là KCN đầu tiên nằm trong Khu kinh tế Thái Bình. Dự kiến cuối năm nay, một số dự án FDI sẽ xây dựng xong nhà xưởng và đi vào hoạt động sản xuất. Thái Bình đang đẩy mạnh các giải pháp trong xúc tiến, thu hút đầu tư, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp khi đầu tư vào Khu kinh tế Thái Bình.

Video: 51322_OTHAN.mp4

Ông Hidetoshi Suzuki, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty TNHH Mitsubishi corporation Việt Nam cảm ơn sự tiếp đón nồng thị từ các đồng chí lãnh đạo tỉnh. Đồng thời giới thiệu khái quát tới các đồng chí lãnh đạo tỉnh đôi nét về doanh nghiệp. Hiện nay, ngoài các hoạt động kinh doanh truyền thống như: Hóa chất, thực phẩm, phát triển cơ sở hạ tầng, sản xuất, lắp ráp Ô tô, thang máy, vật liệu xây dựng, may mặc,... Trong tương lai, Mitsubishi corporation đặt mục tiêu phát triển các dự án mới trong lĩnh vực phát triển đô thị, môi trường, thực phẩm và đang khảo sát địa điểm đầu tư.

Video: 51322_OSUZUKI.mp4

Cũng tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình và lãnh đạo công ty TNHH Mitsubishi corporation Việt Nam đã trao đổi 1 số nội dung liên quan đến các lĩnh vực đầu tư của doanh nghiệp. Qua đó tiếp tục xây dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt trong công tác đầu tư giữa tỉnh Thái Bình và doanh nghiệp./.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...