Ngày hội môi trường ở Bỉ

Thứ 3, 10/05/2022 | 09:54:05
480 lượt xem

Sau hai năm tạm hoãn do dịch bệnh Covid-19, lễ hội “Tình yêu côn trùng”, một sự kiện thường niên ở Bỉ, đã quay trở lại nhằm khuyến khích người dân thực hành lối sống xanh.

Trong khuôn viên của lâu đài Walhain có niên đại từ thế kỷ 17, thuộc vùng Wallonie Brabant, ngày cuối tuần vừa qua đã diễn ra lễ hội sinh thái “Tình yêu côn trùng”. Tham gia lễ hội, trẻ em được tham gia nhiều hoạt động với sự hỗ trợ của các tình nguyện viên. Các em được hướng dẫn chơi các trò chơi bảo vệ môi trường, làm đồ chơi tái chế, sản xuất xà phòng bằng những nguyên liệu tự nhiên.



Anh Antoine – Thành viên Ban Tổ chức: “Lễ hội của chúng tôi hướng đến các gia đình có trẻ em, quảng bá lối sống sinh thái, hướng trẻ em đến các hoạt động gần gũi với thiên nhiên, bảo vệ môi trường.”





Chị Langerome Virgivia- Du khách: “Đây là một hoạt động rất ý nghĩa, được tổ chức trong một khung cảnh thiên nhiên. Các con của tôi được vui chơi và điều quan trọng là tham gia lễ hội, các cháu được nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.”


Không âm nhạc ồn ào, không sử dụng điện, đồ trang trí là vật liệu tái chế và đồ uống thì là đồ hữu cơ do địa phương sản xuất. Tất cả nhằm mục đích hạn chế tối đa tác động đến môi trường.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...