Giá trị xuất khẩu tăng đột biến nhờ thích ứng linh hoạt

Thứ 5, 28/04/2022 | 00:00:00
648 lượt xem

Chủ động thích ứng linh hoạt với từng tình huống dịch, giữ vững và ổn định sản xuất, đảm bảo thu nhập cho người lao động, 4 tháng doanh thu xuất khẩu của Công ty cổ phần sản xuất hàng thể thao Tân Đệ đạt trên 140 triệu USD, tăng tới 35% so với cùng kỳ 2021.

Kho hàng chuẩn bị xuất đi của Công ty cổ phần sản xuất hàng thể thao Tân Đệ 

Riêng các đơn hàng của doanh nghiệp trong năm 2022 đã tăng trên 20% so với năm 2021.Với chiến lược là tập trung ổn định nguồn lực hiện có, tuyển dụng bổ sung lao động có tay nghề, mở rộng quy mô xưởng sản xuất để hoàn thành đơn hàng đã ký kết. Công ty còn chú trọng phát huy các nguồn lực của khối kinh doanh, thay đổi quy trình làm việc, đưa nhóm kinh doanh phục vụ tại các nhà máy, xưởng sản xuất để xử lý kịp thời các yếu tố phát sinh nhằm hạn chế tối đa thời gian chờ đợi giữa các khâu. 

Xưởng sản xuất và bộ phận thiết kế của Công ty cổ phần sản xuất hàng thể thao Tân Đệ 

Các bộ phận sản xuất được đào tạo nâng cao kỹ năng người lao động trước khi vào mùa cao điểm. Chủ động nghiên cứu mã hàng, xem xét giao việc phù hợp cho người lao động, khuyến khích công nhân tăng hiệu suất lao động, phát huy nguồn lực hiện có. Cùng với đó, công ty đã đầu tư trang thiết bị hiện đại để tăng năng suất lao động và giảm thiểu chi phí phát sinh.

 Để đảm bảo kỳ vọng về sự tăng trưởng của doanh nghiệp trong năm 2022, Tân Đệ phấn đấu hoàn thiện và đưa nhà máy Tân Đệ 10 tại huyện Tiền Hải đi vào hoạt động, đồng thời tiếp tục đầu tư xây dựng phần mở rộng nhà máy Tân Đệ 5.

Hữu Phước

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...