Tìm thấy 7 người trong vụ chìm tàu du lịch tại Nhật Bản

Chủ nhật, 24/04/2022 | 00:00:00
331 lượt xem

Liên quan tới vụ tàu du lịch Kazu 1 ở ngoài khơi bán đảo Shiretoko thuộc Hokkaido, cơ quan chức năng Nhật Bản sáng nay cho biết đã tìm thấy 7 hành khách và đưa họ tới bệnh viện điều trị.

Lực lượng Bảo vệ bờ biển Nhật Bản thông báo đã tìm thấy 7 người này trong tình trạng bất tỉnh tại khu vực quanh bán đảo Shiretoko, nơi chiếc tàu du lịch KAZU I chở 26 hành khách và thành viên thủy thủ đoàn gặp nạn một ngày trước đó.

Tàu KAZU I thông báo sự cố với Lực lượng Bảo vệ bờ biển vào chiều 23/4 và sau đó bị mất liên lạc. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng Nhật Bản đã triển khai máy bay trực thăng và nhiều tàu tuần tra đến hiện trường nhưng tới nay vẫn chưa xác định được vị trí của tàu KAZU I.

Các ngư dân cho biết vào thời điểm tàu KAZU I gặp nạn, vùng biển này có gió to và sóng lớn. Nhiều tàu đánh cá đã phải trở về cảng trước buổi trưa do thời tiết xấu.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...