Động đất mạnh tại châu Á

Thứ 3, 19/04/2022 | 00:00:00
556 lượt xem

Trong sáng nay 19/4, 2 trận động đất đã xảy ra tại khu vực châu Á, tại đảo Mindanao của Philippines và tại miền Đông Bắc Nhật Bản.

Theo Trung tâm địa chấn học Địa Trung Hải châu Âu (EMSC), trận động đất ở Mindanao, Philippines có độ lớn 6 với tâm chấn nằm ở độ sâu 10km. Hiện chưa có thông tin về thiệt hại sau vụ động đất này.

Cũng trong sáng 19/4, tại khu vực tiếp giáp giữa hai tỉnh Fukushima và Ibaraki của Nhật Bản đã xảy ra trận động đất với độ lớn 5,3. Không có cảnh báo sóng thần được đưa ra. Tâm chấn được xác định nằm ở độ sâu khoảng 90 km, nằm trong đất liền thuộc địa phận tỉnh Fukushima. 

Cơ quan Cảnh sát quốc gia Nhật Bản cho biết đang liên hệ với các địa phương để nắm bắt thông tin về thiệt hại của trận động đất.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...