Chăm lo đời sống cho người lao động

Thứ 2, 18/04/2022 | 00:00:00
849 lượt xem

Để tạo sự gắn bó lâu dài của người lao động đối với doanh nghiệp, Công ty TNHH Plummy Garment Việt Nam luôn quan tâm chăm lo đời sống cho người lao động. Qua đó giúp người lao động yên tâm công tác, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Công nhân làm việc tại Công ty TNHH Plummy Garment Việt Nam tại thị trấn Hưng Nhân, huyện Hưng Hà

Trung bình mỗi tháng công ty này sản xuất được 100 nghìn sản phẩm áo, quần, xuất khẩu đi các nước Châu Âu, Châu Mỹ...thu hút và tạo việc làm ổn định cho 1.200 người lao động tại thị trấn Hưng Nhân, huyện Hưng Hà. Người lao động làm việc được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, các chế độ theo quy định và được hưởng mức lương 6-12 triệu đồng/người/tháng. Ngoài ra công ty cũng hỗ trợ tiền chuyên cần, tiền ăn ca và lương trách nhiệm cho công nhân.

Những nỗ lực của công ty trong việc chăm lo đời sống người lao động, đặc biệt trước bối cảnh khó khăn do tác động của dịch bệnh đã tạo dựng mối quan hệ khăng khít với doanh nghiệp để người lao động yên tâm làm việc.

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...