Thái Lan sẵn sàng cho hội nghị cấp cao ASEAN

Thứ 6, 01/11/2019 | 16:05:14
563 lượt xem

Chuẩn bị cho các sự kiện trong khuôn khổ Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 35 và các hội nghị cấp cao liên quan từ 2-4/11 tới, nước chủ nhà Thái Lan đã hoàn tất công tác chuẩn bị và sẵn sàng tổ chức.

 Từ nhiều tháng qua, nước chủ nhà Thái Lan đã huy động các nguồn lực để chuẩn bị kỹ càng nhằm đảo bảo sự thành công của các hội nghị ASEAN. Đây là loạt sự kiện quan trọng cuối cùng trong Năm chủ tịch ASEAN 2019 của Thái Lan. Dự kiến, các sự kiện sẽ có sự tham dự của hơn 3.000 đại biểu, trong đó có các nhà lãnh đạo và đại diện của 23 nước và 5 tổ chức quốc tế. 

Công tác đảm bảo an ninh được Chính phủ Thái Lan đặt ưu tiên hàng đầu theo các tiêu chuẩn quốc tế. Những ngày qua, Thái Lan đã huy động 17.000 cảnh sát và nhân viên an ninh tại những địa điểm quan trọng. Đặc biệt, ngay trước khi diễn ra chuỗi các sự kiện, Chính phủ Thái Lan đã huy động các đơn vị đặc nhiệm của quân đội diễn tập ứng phó với những mối đe dọa an ninh giả định.

Theo TTXVN



  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...