Người Anh tìm kiếm sản phẩm Việt Nam nhiều nhất

Thứ 2, 24/01/2022 | 00:00:00
681 lượt xem

Triển khai xúc tiến xuất khẩu với sàn Alibaba cho doanh nghiệp Việt Nam thời gian qua cho thấy, trong tốp 10 ngành hàng Việt Nam có tiềm năng thì Anh là thị trường nằm trong tốp những thị trường có lượng người mua nhiều nhất.

Thương mại điện tử được coi là chìa khoá cho thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu từ Việt Nam sang Anh trong bối cảnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

Cụ thể, các ngành hàng thực phẩm, đồ uống, kẹo cao su, rượu whisky, mỳ ăn liền… là những từ khoá được người tiêu dùng Anh tìm kiếm nhiều nhất. Hay với sản phẩm liên quan tới làm đẹp của Việt Nam như từ khoá tóc giả, mỹ phẩm làm đẹp, máy giảm cân… Anh là thị trường có lượng người mua đứng thứ hai.

Là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu thành công nhiều đơn hàng vào thị trường Anh quốc thông qua Alibaba từ 2019 và Amazon, Công ty DSW cho biết Anh nằm trong tốp 6 quốc gia trong 20 quốc gia có lượt mua hàng, hỏi hàng nhiều nhất trên Alibaba. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...