Ấn định thời điểm tổ chức lễ trao giải Grammy 2022

Thứ 5, 20/01/2022 | 09:26:19
552 lượt xem

Lễ trao giải Grammy 2022 - sự kiện thường niên nhằm vinh danh những màn trình diễn xuất sắc trong làng âm nhạc Mỹ - sẽ được tổ chức vào ngày 3/4/2022 tại thành phố Las Vegas, Mỹ. Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia Mỹ ngày 18/1 đã đưa ra thông báo này.

Theo thông báo, Lễ trao giải Grammy 2022 sẽ được truyền hình trực tiếp từ MGM Grand Garden Arena, dưới sự dẫn dắt của diễn viên hài Trevor Noah.

Trước đó, sự kiện này đã được lên kế hoạch tổ chức vào ngày 31/1 tại trung tâm thành phố Los Angeles, nhưng đã buộc phải tạm hoãn do biến thể Omicron gây ra làn sóng dịch bệnh mới ở Mỹ. Quyết định này đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp lễ trao giải Grammy không thể diễn ra đúng kế hoạch.

Hồi tháng 11 năm ngoái, các đề cử cho Grammy 2022 đã được công bố, trong đó nghệ sĩ dương cầm kiêm nhạc sĩ Jon Batiste dẫn đầu với 11 đề cử, tiếp đến là Doja Cat và H.E.R cùng được 8 đề cử. Đáng chú ý, Taylor Swift chỉ nhận 1 đề cử cho hạng mục "Album của năm" với tác phẩm "Evermore". Nghệ sĩ gạo cội Tony Bennett, 95 tuổi, cũng góp mặt trong danh sách đề cử năm nay. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...