Bờ Đông nước Mỹ chuẩn bị ứng phó bão tuyết

Chủ nhật, 16/01/2022 | 00:00:00
343 lượt xem

Ngày 15/1, bốn bang Bờ Đông nước Mỹ, gồm Virginia, North Carolina, South Carolina và Georgia đã ban bố tình trạng khẩn cấp trước khi trận bão tuyết lớn đổ bộ vào khu vực này vào ngày nghỉ cuối tuần.

Theo dự báo của Cơ quan Thời tiết Quốc gia, tuyết có thể rơi dày lên tới 30cm ở bang Virginia, tùy thuộc vào từng khu vực. Tại hầu hết các địa điểm ở bang South Carolina, North Carolina và Georgia, lượng tuyết rơi dự kiến không dày quá 15cm.

Cùng ngày, Thống đốc bang North Carolina, Roy Cooper kêu gọi người dân chuẩn bị đầy đủ thực phẩm, thuốc men cũng như nhiên liệu để sử dụng trong vài ngày. Theo ông, việc ban bố tình trạng khẩn cấp sẽ tạo điều kiện cho việc vận chuyển và viện trợ các nhu yếu phẩm cho những khu vực thiếu thốn cũng như triển khai lực lượng hỗ trợ giao thông và cứu hộ.

Các bang Virginia, South Carolina và bang Georgia thông báo bão tuyết có thể gây ra những tác động đáng kể như mất điện, ảnh hưởng đi lại hay gây thiệt hại đáng kể cho tài sản công và tư nhân, đồng thời làm gián đoạn các dịch vụ và hệ thống tiện ích thiết yếu.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...