Tỉnh Thái Bình làm việc với đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam

Thứ 7, 15/01/2022 | 00:00:00
1,385 lượt xem

Sáng 14/1, Tỉnh Thái Bình tổ chức buổi làm việc với đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam. Tiếp và làm việc với đại diên tập đoàn có các đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Thanh Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cùng lãnh đạo 1 số sở ngành của tỉnh.

Buổi làm việc giữa tỉnh Thái Bình với đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam

Phát biểu tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam đã giới thiệu khái quát tới các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình về tập đoàn. Theo đó AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với các liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Tập đoàn hiện đã có mặt ở 14 quốc gia và đã đầu tư ở Việt Nam được hơn 10 năm. Mô hình kinh doanh của tập đoàn gồm: Trung tâm mua sắm, bách hóa tổng hợp, siêu thị vừa và nhỏ, cửa hàng tiện lợi,… AEON Việt Nam đang đầu tư vào 05 lĩnh vực kinh doanh bán lẻ tại thị trường Việt Nam, gồm: trung tâm mua sắm, trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, cửa hàng chuyên doanh, siêu thị vừa và nhỏ, thương mại điện tử. Điểm nổi bật trong công tác đầu tư của tập đoàn là tùy vào từng vị trí, diện tích đất để đơn vị thiết kế, xây dựng những cửa hàng, trung tâm mua sắm, siêu thị phù hợp với nhu cầu của nhân dân khu vực đó. Tập đoàn nhận thấy, thị trường Thái Bình rất có tiềm năng và mong muốn được tìm hiểu, nghiên cứu, khảo sát để đầu tư về tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Khắc Thận bày tỏ sự vui mừng được tiếp và làm việc với đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam, nhấn mạnh: Buổi làm việc hôm nay là dịp để tỉnh Thái Bình và đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam trao đổi 1 số nội dung liên quan đến công tác tìm hiểu, xúc tiến đầu tư. Qua đó, tập đoàn tìm hiểu kỹ hơn về các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Thái Bình, từ đó có những chiến lược đầu tư hiệu quả vào tỉnh. 

Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Tỉnh Thái Bình luôn cam kết và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp đến tìm hiểu và đầu tư về tỉnh, trong đó có tập đoàn Aeon. Đồng chí giao các sở ban ngành của tỉnh phối hợp với đại diện tập đoàn Aeon tại Việt Nam, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất để đơn vị khảo sát thực tế, nghiên cứu, tìm hiểu để sớm triển khai các kế hoạch, dự án đầu tư vào tỉnh Thái Bình trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng quà kỷ niệm của tỉnh cho đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã trao tặng quà kỷ niệm của tỉnh cho đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam. Đồng thời mong muốn, sẽ có sự hợp tác bền chặt và hiệu quả giữa tỉnh Thái Bình và Tập đoàn Aeon trong thời gian tới./.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...