Nhật Bản cảnh báo tuyết rơi nhiều tại trung tâm thủ đô

Thứ 6, 07/01/2022 | 10:14:59
331 lượt xem

Cơ quan thời tiết Nhật Bản ngày 6/1 đã đưa ra cảnh báo tuyết rơi nhiều tại trung tâm thủ đô Tokyo và các khu vực xung quanh lần đầu tiên trong 4 năm qua.

Cảnh báo được đưa ra trong bối cảnh thủ đô Tokyo có tuyết rơi dày lên tới 6 cm tính đến 4 giờ chiều qua. Dự báo tuyết sẽ dày ít nhất 8cm. Cơ quan thời tiết Nhật Bản kêu gọi các tài xế cần thận trọng khi lái xe trên đường bị đóng băng và cánh báo tình trạng rối loạn giao thông có thể xảy ra.

Hơn 100 chuyến bay trong nước đến và đi tại sân bay Ha-nê-đa và Na-ri-ta ở Tokyo đã bị hủy, ảnh hưởng đến khoảng 9.000 hành khách. Tuyết cùng làm một số chuyến tàu tại Tokyo bị trễ.  

Tokyo thường chứng kiến tuyết rơi 1-2 lần trong mùa Đông, nhưng lượng tuyết lớn là hiếm gặp. Lượng tuyết ngày 6/1 là do kết hợp giữa vùng áp thấp và nhiệt độ thấp tại thủ đô trong hơn 1 tuần qua.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...