Hollywood lại “lao đao” vì COVID-19

Thứ 5, 06/01/2022 | 00:00:00
318 lượt xem

Mùa giải thưởng hàng năm truyền thống của Hollywood đã một lần nữa lại lao đao trong năm thứ 2 liên tiếp, sau khi ban tổ chức Liên hoan phim Sundance và giải thưởng âm nhạc Grammy đều quyết định hoãn các sự kiện danh tiếng này do làn sóng lây nhiễm COVID-19 mới do biến thể Omicron ở Mỹ.

Thông báo của Viện Hàn lâm thu âm và kênh truyền hình CBS xác nhận giải thưởng âm nhạc danh giá Grammy sẽ được lùi thời gian tổ chức và thời điểm diễn ra sự kiện sẽ sớm được công bố. Trước đó, lễ trao giải được ấn định vào ngày 31/1. 

Trong khi đó, ban tổ chức Liên hoan phim Sundance cho biết sự kiện trực tiếp của giải cũng đã bị hủy do sự gia tăng các ca nhiễm biến thể Omicron tại thành phố Park City, nơi sự kiện vốn được ấn định vào ngày 20/1 tới. Như vậy, liên hoan phim Sundance năm nay sẽ hoàn toàn diễn ra trực tuyến. 

Trước đó, Liên hoan phim quốc tế Palm Springs và giải thưởng Critics Choice cũng đã bị hoãn do lo ngại an toàn và sức khỏe của người tham gia.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...