Doanh nghiệp nỗ lực vượt khó trong đại dịch

Thứ 5, 30/12/2021 | 00:00:00
1,482 lượt xem

Mặc dù gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch covid-19, song cơ sở sản xuất máy cấy Trần Đại Nghĩa, xã Đông Hoàng vẫn đảm bảo được doanh thu và xuất khẩu được sản phẩm ra nước ngoài.

Cơ sở sản xuất máy cấy Trần Đại Nghĩa sản xuất sản phẩm phục vụ xuất khẩu

Máy cấy giật tay, máy cấy động cơ điện và máy cấy động cơ xăng với hơn 30 mẫu khác nhau. Máy cấy giật tay có tổng trọng lượng từ 24 - 35kg/máy, đạt công suất cấy từ 1,5 đến 2 sào/giờ. Máy cấy động cơ có tổng trọng lượng từ 35 - 60kg/máy, đạt công suất cấy từ 3 đến 4 sào/giờ. 

Máy cấy do cở sở của anh Trần Đại Nghĩa (áo đen) đã được xuất khẩu đi 5 nước

Mặc dù thị trường tràn ngập các loại máy cấy nhập khẩu, nhưng máy cấy của nông dân Trần Đại Nghĩa vẫn là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều nông dân nhờ có nhiều ưu điểm như phù hợp với trình độ, sức khỏe, tập quán sản xuất của bà con, địa hình đồng ruộng của các vùng, miền lại dễ bảo dưỡng, sửa chữa mà không tốn kém chi phí. Đặc biệt là máy cấy chỉ sử dụng điện không gây ô nhiễm môi trường.

Sản phẩm máy cấy của cơ sở đã được xuất khẩu đi 5 nước, gồm: Philipin, Ấn Độ, Bangladet, Lào, Thái Lan./.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...