Các hãng hàng không công bố lịch bay quốc tế

Thứ 7, 25/12/2021 | 00:00:00
385 lượt xem

Mới đây, các hãng hàng không đã công bố lịch bay quốc tế trong thời gian tới. Trong đó, Vietnam Airlines cho biết sẽ khai thác trở lại 15 đường bay quốc tế từ đầu năm sau. Vietjet và Bamboo Airways cũng công bố kế hoạch bay châu Á và châu Âu.

Vietnam Airlines cho biết việc nối lại các đường bay sẽ được thực hiện trong hai giai đoạn và phụ thuộc vào việc phê duyệt, triển khai của cơ quan chức năng. Tần suất khai thác tùy thuộc vào sự phân bổ của Cục Hàng không. Vietjet Air thông báo dự kiến khai thác trở lại các chuyến bay thường lệ quốc tế cũng từ ngày 1/1/2022; Trong giai đoạn một dự kiến bắt đầu từ 1/1/2022, các chặng bay sẽ được khai thác từ một chuyến khứ hồi/ tuần và tăng lên theo nhu cầu của người dân, du khách và sự chấp thuận của cơ quan quản lý. 

Giai đoạn tiếp theo, Vietjet dự kiến sẽ mở lại toàn bộ các đường bay quốc tế mà hãng đã khai thác trước đây đến các quốc gia khác trong khu vực cũng như xa hơn đến Ấn Độ, Nga... Bamboo Airways cũng cho biết sẽ khai thác quốc tế trở lại từ đầu năm sau.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...