Lãnh đạo tỉnh Thái Bình chúc mừng Giáng sinh

Thứ 3, 21/12/2021 | 00:00:00
2,587 lượt xem

Nhân dịp lễ Giáng Sinh năm 2021, sáng ngày 21/12, các ông: Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Xuân Khánh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình tới chúc mừng một số linh mục, xứ họ đạo trên địa bàn thành phố Thái Bình. Cùng đi có ông Hoàng Văn Thành - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Thái Bình.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tiến Thành cùng đoàn tới chúc mừng một số linh mục, xứ họ đạo trên địa bàn thành phố Thái Bình

Đoàn tới thăm, tặng quà Linh mục Ngô Văn Toan - Linh mục Tổng Quản lý Giáo phận Thái Bình, hạt trưởng hạt thành phố, Chánh xứ Sa Cát, phường Hoàng Diệu; linh mục Trần Xuân Chiêu - Chánh xứ Nghĩa Chính, xã Phú Xuân.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ân cần thăm hỏi, chúc các chức sắc, linh mục, tu sĩ và đồng bào giáo dân dồi dào sức khỏe, đón mùa Giáng sinh an lành, năm mới nhiều hồng phúc; thông tin đến các vị chức sắc về tình hình kinh tế - xã hội, công tác phòng, chống dịch Covid-19 và những thành quả quan trọng của tỉnh đã đạt được trong năm 2021. Đồng thời đánh giá cao những đóng góp quý báu, sự đồng lòng của các vị chức sắc, các tổ chức tôn giáo và đồng bào Công giáo đối với sự phát triển của địa phương

Video: 122121_OTHANH1.mp4

Các vị chức sắc bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, chúc mừng lễ Giáng sinh và cho biết sẽ tiếp tục vận động đồng bào Công giáo, chung sức, chung lòng cùng Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân xây dựng tỉnh Thái Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh.

+ Sáng nay 21/12, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Khắc Thận cùng lãnh đạo Sở Nội vụ đã đến thăm, chúc mừng các linh mục và bà con giáo dân trên địa bàn huyện Kiến Xương.

Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Nội vụ đến thăm, chúc mừng các linh mục và bà con giáo dân trên địa bàn huyện Kiến Xương

 Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đến chúc mừng Linh mục Nguyễn Tiến Tám - Linh mục Tổng đại diện giáo phận Thái Bình, Hạt trưởng hạt Kiến Xương, Chánh xứ Cao Mại, xã Minh Quang; Linh mục Trần Văn Ngữ - Chánh xứ Truyền Tin, xã Quang Lịch, huyện Kiến Xương. 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Khắc Thận nhấn mạnh sự đóng góp quan trọng của các vị linh mục, các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân vào thành công chung của tỉnh

 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Khắc Thận chúc các linh mục, các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân đón Giáng sinh an lành, hạnh phúc, thông báo tới các linh mục một số kết quả nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong đó nhấn mạnh, năm 2021, dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt, hiệu quả của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, nỗ lực của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của các tầng lớp nhân dân, tỉnh Thái Bình đã vượt qua khó khăn, thử thách, đạt nhiều kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội và phòng chống hiệu quả dịch bệnh Covid -19. Góp phần vào thành công chung của tỉnh có sự đóng góp quan trọng của các vị linh mục, các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân toàn tỉnh.  Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các vị linh mục, chức sắc, chức việc tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống tinh thần cho bà con giáo dân, bằng những việc làm cụ thể, tiếp tục thực hiện hiệu quả các biện pháp trong phòng chống dịch Covid -19, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh Thái Bình thời gian tới.

Video: 122121_OTHAN1.mp4

Các Linh mục cảm ơn sự quan tâm của các lãnh đạo tỉnh, khẳng định sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân tích cực tham gia các phong trào xây dựng quê hương, đất nước, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian tới.

+ Ông Đặng Thanh Giang - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh đến thăm và tặng quà chúc mừng ngày lễ Giáng sinh tại Chánh xứ Cổ Việt xã Việt Thuận và Giáo xứ Hoàng Xá xã Nguyên Xá huyện Vũ Thư.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh đã chúc mừng các linh mục cùng toàn thể bà con giáo dân một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành, đồng thời nhấn mạnh, tỉnh Thái Bình luôn xác định đồng bào theo đạo Công giáo là bộ phận quan trọng trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc của tỉnh. Ông Đặng Thanh Giang cũng mong muốn trong thời gian tới, các linh mục và bà con giáo dân tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

+ Cũng trong sáng 21/12, ông Nguyễn Quang Hưng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đến thăm, chúc mừng các linh mục và bà con giáo dân tại huyện Thái Thụy nhân dịp đón Giáng sinh năm 2021.

 Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc mừng các linh mục và bà con giáo dân huyện Thái Thụy

 Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến Linh mục Nguyễn Văn Kha - Chánh xứ Vạn Đồn, xã Thụy Hồng; Linh mục Phạm Công Dũng - Hạt trưởng Hạt Thái Thụy, Chánh xứ Thượng Phúc, xã Thụy Sơn và bà con giáo dân. 

Tại các nơi đến thăm, ông Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận sự đóng góp của các Linh mục, các chức sắc, tu sĩ và bà con giáo dân trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 đã tích cực sát cánh cùng lực lượng chức năng ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, tổ chức các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong thời điểm khó khăn, tuyên truyền thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh hiệu quả. Ông mong muốn các linh mục cùng các chức sắc, tu sĩ, giáo dân tiếp tục chung sức cùng địa phương thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, nâng cao đời sống người dân và phòng, chống hiệu quả dịch bệnh Covid-19. Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, các Linh mục cho biết sẽ cùng bà con giáo dân sống tốt đời đẹp đạo, kính Chúa yêu nước, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

+ Sáng nay 21/12, ông Phạm Văn Tuân - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đến thăm, chúc mừng linh mục Vũ Văn Hướng - Hạt trưởng Hạt Bắc Tiền Hải, Chánh xứ Bác Trạch, xã Vân Trường; linh mục Nguyễn Hữu Tuân - Chánh xứ Nam Thái, xã Bắc Hải, huyện Tiền Hải.

 Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ Phạm Văn Tuân đã đến thăm hỏi, tặng quà, biểu dương tinh thần đóng góp của đồng bào Công giáo trên các lĩnh vực; chúc các vị Linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân có mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, nhiều sức khỏe để phụng sự cho mục tiêu tốt đời, đẹp đạo. 

Ông Phạm Văn Tuân mong muốn các vị linh mục, chức sắc, chức việc tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống tinh thần cho bà con giáo dân bằng những việc làm cụ thể, có thêm những đóng góp cho sự phát triển của xã hội, định hướng bà con giáo dân tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình; chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp sức xây dựng quê hương.

+ Nhân dịp Lễ Giáng sinh, sáng ngày 21/12, Thượng tá Trần Văn Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn công tác đến thăm và chúc mừng các linh mục, chức sắc, chức việc, bà con giáo dân Giáo xứ Đông Phú, Giáo xứ Trung Đồng, xã Nam Trung và Giáo xứ Hữu Vi, xã Nam Chính, huyện Tiền Hải.

Tại những nơi đến thăm, Giám đốc Công an tỉnh đã thăm hỏi và chúc mừng các vị linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân trên địa bàn có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, đánh giá cao vai trò của đồng bào công giáo trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đóng góp tích cực trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; đồng thời, mong muốn các vị linh mục, chức sắc, chức việc tiếp tục phát huy hơn nữa trong việc tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; phối hợp với lực lượng Công an làm tốt công tác vận động quần chúng và giáo dân tích cực tham gia giữ gìn an ninh trật tự, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công an tỉnh các linh mục, chức sắc Công giáo trên địa bàn tỉnh khẳng định sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; sống tốt đời đẹp đạo, kính chúa yêu nước, sống phúc âm trong lòng dân tộc và chung tay xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

+ Sáng nay 21/12, Bà Trần Thị Bích Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, tặng quà các linh mục, giáo dân huyện Hưng Hà nhân dịp Lễ Thiên Chúa giáng sinh.

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà Linh mục Nguyễn Thuân, chánh xứ Hà Xá, xã Tân Lễ và Linh mục Mai Văn Duẩn, chánh xứ Duyên Lãng, xã Minh Hoà. 

Tại các nơi đến thăm, bà Phó Chủ tịch UBND tỉnh thông báo tới các linh mục và các vị chức sắc về thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Kết quả này có sự đóng góp không nhỏ của các vị chức sắc tôn giáo trong vận động bà con giáo dân làm tròn trách nhiệm công dân, sống tốt đời đẹp đạo. Bà Trần Thị Bích Hằng gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến các vị linh mục và bà con giáo dân. Mong các vị linh mục tiếp tục vận động giáo dân đoàn kết một lòng chung tay xây dựng nông thôn mới, xây dựng xứ họ đạo 4 gương mẫu, kính Chúa, yêu nước và có nhiều cống hiến hơn nữa góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Nhóm PV Thời sự

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...