Đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình nỗ lực tập luyện cho vòng 2 giải vô địch quốc gia

Thứ 7, 11/12/2021 | 00:00:00
1,378 lượt xem

Ngay sau khi trở lại với giải vô địch quốc gia 2021, bóng chuyền nữ Thái Bình đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ với vị trí thứ 3 tại bảng đấu “tử thần” ở vòng 1. Những ngày này, đội vẫn tiếp tục nỗ lực tập luyện quyết tâm cao nhất thi đấu ở vòng 2 của giải sẽ khai mạc vào 14 tháng 12 tới đây.

Đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình trong buổi tập luyện

Từ nhiều tháng qua, đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình đã duy trì chế độ tập luyện với khối lượng khá nặng. Duy trì thể lực, tâm lý cũng đã được ban huấn luyện chú trọng, nhằm khắc phục điểm yếu. Càng gần đến ngày thi đấu thì đội bóng chuyền nữ tập trung nhiều hơn vào chiến thuật và kỹ thuật cho vận động viên.

Tại vòng 2 giải vô địch quốc gia, đội bóng chuyền nữ Thái bình nằm cùng bảng D với Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Ninh Bình Doveco, Đắk Lắk, Ngân hàng Công thương. Đây vẫn sẽ là bảng đấu khó khăn với nữ Thái Bình, để đạt mục tiêu trụ hạng ở mùa này, các nữ cầu thủ sẽ phải nỗ lực rất nhiều.

Vận động viên Nguyễn Thị Uyên- Đội trưởng đội bóng chuyền nữ GeleximcoThái Bình: 

“Qua những thành tích vang dội vòng 1 thì vòng 2 tới đội luôn tích cực rèn luyện, chuẩn bị sẵn sàng dù dịch bệnh có ảnh hưởng. Đội luôn tích cực duy trì thể lực và chuyên môn, tinh thần ở mức cao nhất.” 


Trước vòng 2 giải vô địch quốc gia, Ban huấn luyện đội bóng và vận động viên vô cũng phấn khởi khi UBND tỉnh đã ban hành cơ chế đặc thù cho đội bóng, bên cạnh đó đội đã có sự đồng hành của nhà tài trợ chính, điều đó tạo động lực cho toàn đội.

HLV Trưởng bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình Trần Văn Giáp:

“Trước dịch bệnh Covid-19 phức tạp nên một số giải thi đấu bóng chuyền cũng như kế hoạch thi đấu của đội như: tập huấn, cọ sát bị thay đổi ảnh hưởng đến đánh giá trình độ của vận động viên. Tuy nhiên bằng sự nỗ lực của tập thể huấn luyện viên và vận động viên, sự tạo điều kiện của lãnh đạo trung tâm thì toàn đội đã tập trung và ăn ở tại nơi huấn luyện đảm bảo sức khoẻ tập luyện thi đấu.”


Đội bóng chuyền nữ Geleximco- Thái Bình tập luyện cho giải đấu sắp tới

Ngoài các vận động viên kỳ cựu như: Bùi Thị Huệ, Trần Thị Thơm thì hiện tại Đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình cũng bổ sung thêm các vận động viên trẻ sẽ giúp Thái Bình tự tin thi đấu vòng 2. Mặc dù ở bảng đầu rất khó khăn, nhưng toàn đội sẽ tập trung từng trận, chơi với nỗ lực cao nhất.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...