Thông tin thêm về vụ tai nạn máy bay trực thăng tại Ấn Độ

Thứ 5, 09/12/2021 | 00:00:00
1,036 lượt xem

Truyền thông Ấn Độ đưa tin lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn với những giả thuyết là thời tiết xấu, lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của phi công. Dự kiến thông báo chính thức sẽ được nhà chức trách Ấn Độ đưa ra trong ngày 10/12.

Theo trang mạng IndiaToday, tính đến nay đã có 13 trên tổng số 14 người có mặt trên chiếc máy bay gặp nạn đã thiệt mạng. Tuy nhiên, hiện chưa có thông tin chính thức về Tổng Tham mưu trưởng quân đội Ấn Độ, Tướng Bipin Rawat. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành giám định ADN để xác định danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn này.

Trước đó, trong tuyên bố đăng trên Twitter, Lực lượng Không quân Ấn Độ cho biết chiếc máy bay trực thăng chở Tướng Rawat, 63 tuổi, đã gặp nạn gần Coonoor, Tamil Nadu, miền Nam nước này. 

Khi gặp nạn, chiếc máy bay trực thăng này đang chở Tướng Rawat cùng một số sỹ quan từ căn cứ không quân Sulur ở Coimbatore đến một trường quân sự gần đó.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...