Phát động Giải báo chí toàn quốc “Vì sức khỏe nhân dân”

Thứ 4, 08/12/2021 | 00:00:00
1,367 lượt xem

Sáng 8/12, Bộ Y tế phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Lễ phát động Giải báo chí toàn quốc “Vì sức khỏe nhân dân nhằm mục đích lựa chọn, trao giải cho các tác giả có tác phẩm báo chí chất lượng cao, có sức lan tỏa lớn về công tác y tế.

Thứ trưởng Bộ Y tế nhấn mạnh hai năm qua, trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, báo chí đã đồng hành, sát cánh chặt chẽ cùng ngành y tế. Báo chí đã cung cấp những thông tin kịp thời trong công tác phòng chống dịch COVID-19 với sự sáng tạo không ngừng, phản ánh những tấm gương tận tụy, hy sinh của lực lượng tuyến đầu để chung tay vượt qua đại dịch. Tuy nhiên, trước diễn biến dịch bệnh như hiện nay, với sự xuất hiện biến chủng mới, ngành y tế luôn cần cần sự kề vai sát cánh của báo chí. Vì vậy, giải báo chí nhằm mục đích ghi nhận và tôn vinh những đóng góp xuất sắc của các tập thể, cá nhân đội ngũ những người làm báo trên cả nước với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân. 

Những tác phẩm tham dự giải có nội dung phát hiện những tấm gương điển hình tiên tiến trong ngành y tế, cổ vũ, động viên cán bộ quản lý trong toàn ngành y tế chung sức, đồng lòng tiếp tục hiến nhiều hơn đối với sự nghiệp vận hành, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...