Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt các vị chức sắc tiểu biểu đạo công giáo

Thứ 2, 06/12/2021 | 00:00:00
1,647 lượt xem

Nhân dịp chuẩn bị đón mừng lễ Thiên Chúa giáng sinh của đồng bào Công giáo, chiều ngày 6/12, Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình tổ chức buổi gặp mặt các vị chức sắc tiêu biểu đạo Công giáo thuộc giáo phận Thái Bình.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy và Giám mục Phê rô Nguyễn Văn Đệ - Giám mục giáo phận Thái Bình. 

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt các vị chức sắc tiểu biểu đạo công giáo

Trong không khí vui tươi, phấn khởi và đầm ấm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Ngô Đông Hải - Bí thư Tỉnh ủy trân trọng gửi tới Giám mục Phê rô Nguyễn Văn Đệ - Giám mục giáo phận Thái Bình cùng các linh mục, chức sắc, chức việc và toàn thể bà con giáo dân thuộc Giáo phận Công giáo Thái Bình lời chúc mừng tốt đẹp, đón một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận những đóng góp lớn của đồng bào Công giáo trong thành công chung của toàn tỉnh

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Năm 2021 là năm đầu thực hiện các mục tiêu, kế hoạch của nhiệm kỳ 2020-2025, trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức, nhất là diễn biến phức tạp, khó lường của đại dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất, việc làm và sinh hoạt của nhân dân trong tỉnh. Trong bối cảnh đó, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, điều hành của chính quyền, sự nỗ lực của các cấp, ngành, cộng đồng các doanh nghiệp và nhân dân trong toàn tỉnh đã đoàn kết một lòng và đạt nhiều kết quả quan trọng. Thái Bình đã khống chế kịp thời dịch bệnh và đảm bảo điều kiện an toàn cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn, góp phần để tỉnh thực hiện thắng lợi nhiều mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch đã đặt ra.

Video: 120621_OHAI1.mp4     

 Nhờ thực hiện hiệu quả các biện pháp trong phòng, chống đại dịch Covid-19 nền kinh tế của tỉnh tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng khá, trong đó có những lĩnh vực tăng trưởng đáng khích lệ, như: Huy động vốn đầu tư, giá trị sản xuất nông nghiệp, công nghiệp; xây dựng nông thôn mới đạt kết quả cao. Thu hút đầu tư đạt những kết quả rất tích cực. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội được duy trì, quốc phòng - an ninh được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm, đời sống nhân dân được chăm lo. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Trong thành công chung của tỉnh có sự đóng góp lớn của đồng bào Công giáo. Bằng những hành động thiết thực, đồng bào Công giáo trong tỉnh đã tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước, phòng chống dịch bệnh Covid -19, lao động sản xuất, phát triển kinh tế; các hoạt động an sinh xã hội, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các chức sắc và đồng bào công giáo tiếp tục cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, không ngừng nỗ lực phấn đấu xây dựng tỉnh Thái Bình phát triển vững mạnh.

Giám mục Phê rô Nguyễn Văn Đệ cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh

Thay mặt các chức sắc và bà con giáo dân, Giám mục Nguyễn Văn Đệ - Giám mục giáo phận Thái Bình trân trọng cảm ơn tình cảm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của các cấp ủy, chính quyền tỉnh đối với đồng bào Công giáo trong những năm qua. Giám mục Phê rô Nguyễn Văn Đệ cũng bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những kết quả mà tỉnh Thái Bình đạt được trong năm 2021. Đồng thời khẳng định, các linh mục, chức sắc và đồng bào Công giáo sẽ luôn đồng hành, đoàn kết cùng tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, xây dựng tỉnh Thái Bình ngày càng phát triển.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...