Thanh Hóa khởi tố chủ shop quần áo làm nhục người khác

Thứ 2, 06/12/2021 | 09:55:20
688 lượt xem

Ngày 4/12, công an tỉnh Thanh Hóa, đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Cao Thị Mai Hường, sinh năm 1992 và Trịnh Đình Anh, sinh năm 1990 (là chồng của Hường) về tội làm nhục người khác và tội cưỡng đoạt tài sản, liên quan đến vụ việc xảy ra tại Shop quần áo Mai Hường, số 93 đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa.

Trước đó, vào chiều ngày 3/12, Công an thành phố Thanh Hoá phát hiện trên mạng xã hội facebook xuất hiện một clip có độ dài gần 4 phút về việc một cô gái đang quỳ gối dưới đất, khóc lóc van xin khi bị một nhóm người đánh đập, cắt áo ngực vì nghi ăn trộm chân váy trị giá 160.000 đồng.Ngay khi tiếp cận nguồn tin, Công an thành phố Thanh Hoá đã tiến hành xác minh và triệu tập chủ shop quần áo Mai Hường là Cao Thị Mai Hường, Trịnh Đình Anh và một số nhân viên cửa hàng.

Tại cơ quan Công an, bước đầu các đối tượng khai nhận: Ngày 25/11, sau khi phát hiện shop bị mất trộm quần áo, Hường đã đăng lên trang facebook cá nhân nội dung: “shop đã tìm được thủ phạm ăn cắp, nếu trong vòng 24 giờ không liên hệ với shop sẽ trình báo công an”. Hai cháu gái đều sinh năm 2004, đã chủ động liên hệ với Hường để xin lỗi. Tuy nhiên, khi đến cửa hàng, đã bị vợ chồng Hường và nhân viên đánh đập, làm nhục đồng thời quay clip để tung lên facebook. Trịnh Đình Anh đã yêu cầu các cháu, trong vòng 3 ngày phải bồi thường số tiền là 15 triệu đồng. Hiện Công an thành phố Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của một số đối tượng có liên quan để đưa ra xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo TTXVN




  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...