Thắp sáng cây thông Giáng sinh khổng lồ tại Bethlehem

Chủ nhật, 05/12/2021 | 20:25:07
502 lượt xem

Giáng Sinh đang tới rất gần và thánh địa Bét-lê-hem – theo truyền thuyết là nơi Chúa Jesus được sinh ra”- đã trở nên rực rỡ khi cây thông khổng lồ tại đây đã được thắp sáng từ ngày 4/12. Việc thắp sáng cây thông khổng lồ tại Bét-lê-hem được kỳ vọng sẽ mang đến một mùa Giáng sinh an lành và dịch bệnh sẽ nhanh chóng bị đẩy lùi.

Cây thông khổng lồ được đặt bên ngoài nhà thờ Nativity tại Bethlehem, nổi bật với ngôi sao đỏ trên cao và hàng trăm ánh đèn đỏ, trắng, xanh đã thu hút đông đảo người dân tới chiêm ngưỡng và tận hưởng bầu không khí lễ hội. 

Không chỉ nổi bật nhờ ánh đèn rực rỡ, cây thông khổng lồ nơi thành địa Bethlehem năm nay còn rực sáng hơn nhờ những bông pháo hoa tỏa ra từ thân cây, khiến người xem vô cùng bất ngờ.



Cô Dima Sousan - Du khách: “Tôi rất vui khi được tới Bethlehem, nơi Chúa được sinh ra đời. Tôi cầu mong bình an sẽ đến với thánh địa này. Chúc mọi người Giáng Sinh an lành”.





Bà Maria - Du khách: “Đây là lần thứ hai tôi tới đây nhưng là lần đầu tiên được tham gia sự kiện thắp sáng cây thông. Quả là một đêm tuyệt vời. Nơi đây ngập tràn hạnh phúc, niềm vui và hy vọng”. 


Khác với không khí trầm buồn của năm ngoái do các lệnh hạn chế để phòng dịch, Thánh địa Bethlehem năm nay đông vui hơn hẳn. Dù vậy, chính quyền địa phương vẫn áp dụng các quy định phòng dịch nghiêm ngặt như yêu cầu du khách phải đeo khẩu trang. Dự kiến, thời gian tới sẽ có khoảng 15.000 du khách đến thăm thánh địa này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...