Ngày quốc tế người khuyết tật: Trao 50 xuất quà trao cho hội viên người khuyết tật

Thứ 6, 03/12/2021 | 00:00:00
385 lượt xem

Nhân kỷ niệm 29 năm ngày quốc tế người khuyết tật (03/12), Câu lạc bộ người khuyết tật huyện Hưng Hà đã quyên góp từ các đơn vị, nhà hảo tâm được 50 xuất quà, trao cho hội viên người khuyết tật gặp khó khăn do đại dịch covid 19.

Các hội viên cùng nhau chia sẻ với những khó khăn, vất vả, thiếu thốn về tinh thần, vật chất của người khuyết tật trên địa bàn huyện, đồng thời, cũng kêu gọi và được sự giúp đỡ các đơn vị, nhà hảo tâm trên địa bàn trao tặng cho 50 người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.  

Đây là sự hỗ trợ rất kịp thời, thiết thực trong bối cảnh ảnh hưởng dịch Covid-19. Câu lạc bộ người khuyết tật huyện Hưng Hà mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ thường xuyên của các cấp, các ngành đến người khuyết tật trên địa bàn, nhằm tạo niềm tin, động lực giúp người khuyết tật vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng Covid- 19.

Hồng Thắm 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...