An Vinh dỡ bỏ phong tỏa, thực hiện mục tiêu kép

Thứ 5, 02/12/2021 | 00:00:00
486 lượt xem

Sau một tuần tích cực khoanh vùng, dập dịch, truy vết, bóc tách F0 ra khỏi cộng đồng. Xã An Vinh, huyện Quỳnh Phụ đã dỡ bỏ phong tỏa 7/6 khu vực ra, vào địa bàn. Đồng thời khôi phục mọi hoạt động nhằm thực hiện mục tiêu kép.

Xã An Vinh, huyện Quỳnh Phụ đã dỡ bỏ phong tỏa 7/6 khu vực ra, vào địa bàn

 Sau một tuần chịu tác động trực tiếp của dịch Covid-19, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy – UBND – Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Quỳnh Phụ, cùng sự đoàn kết, nỗ lực, chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn xã An Vinh được kiểm soát. Với việc dỡ bỏ phong tỏa, hoạt động phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn xã An Vinh được khôi phục trong trạng thái bình thường mới. 

Các doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn xã An Vinh vẫn hoạt động ổn định

Dịch, bệnh đã đi qua, đến nay trên địa bàn xã An Vinh tình hình lao động, sản xuất vẫn ổn định. Người dân và các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn vẫn hoạt động tốt. Nhân dân địa phương cũng đã nhận thức, chia sẻ, đồng hành với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương vượt qua khó khăn, khôi phục phát triển sản xuất, kinh doanh. 

Nông dân ra đồng chăm sóc cây màu vụ đông

Xác định nhiệm vụ phòng chống dịch và đảm bảo an toàn cho người dân là trên hết, trước hết, xã An Vinh tiếp tục phong tỏa Chợ Rét, và các đối tượng có nguy cơ cao, các trường học trên địa bàn cho đến khi có thông báo mới. Đồng thời, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, động viên nhân dân khắc phục khó khăn ổn định cuộc sống.

Tặng quà chốt kiểm soát phòng dịch covid 19

và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh

Dịch bệnh vẫn còn tiềm ẩn nguy cơ bùng phát bất cứ lúc nào. Với quyết tâm cao, nỗ lực lớn và sự đoàn kết, đồng thuận của nhân dân, của cả hệ thống chính trị, dịch Covid-19 trên địa bàn xã An Vinh đã được đẩy lùi, cuộc sống sẽ trở lại trong trạng thái bình thường mới.

 CTV Đài TT – TH huyện Quỳnh Phụ

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...