Nổ tại thành phố Munich của Đức, nhiều người bị thương

Thứ 5, 02/12/2021 | 00:00:00
361 lượt xem

Cảnh sát Đức hôm 1/12 cho biết, một vụ nổ đã xảy ở khu vực cầu Đôn-nơ-xbớc, gần một ga tàu vốn rất đông đúc ở thành phố Munich, khiến 4 người bị thương, trong đó 1 người bị thương nặng.

Theo các báo cáo sơ bộ, vụ nổ xảy ra tại công trình xây dựng gần ga tàu ở thành phố Munich có thể liên quan đến một quả bom từ Chiến tranh Thế giới thứ hai. Cảnh sát đã loại trừ khả năng vụ việc có liên quan đến khủng bố. Bộ Nội vụ Đức cho biết các công nhân trong khi khoan phá đã vô tình chạm phải quả bom nặng 250kg.  

Hiện trường vụ nổ đã được phong tỏa, trong khi các chuyến tàu đến và đi từ nhà ga này phải tạm dừng. Các chuyên gia về chất nổ cũng được huy động đến hiện trường để kiểm tra. 

Mỗi năm, nhà chức trách Đức phát hiện hơn 2.000 tấn bom và đạn dược chưa phát nổ, được cho là còn sót lại từ thời Chiến tranh Thế giới thứ hai.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...