Amazon đạt doanh số cao kỷ lục dịp mua sắm sau Lễ Tạ ơn

Thứ 5, 02/12/2021 | 00:00:00
219 lượt xem

Hôm 1/12, “gã khổng lồ” thương mại điện tử Amazon của Mỹ cho biết, doanh số bán hàng của tập đoàn đã tăng cao kỷ lục trong giai đoạn cao điểm sau Lễ Tạ ơn. Điều này đã mang lại triển vọng lạc quan cho kỳ mua sắm trong kỳ nghỉ lễ cuối năm tại Mỹ vốn đang mờ nhạt.

Dù không tiết lộ số liệu bán hàng, song Amazon cho biết hàng gia dụng, đồ chơi và quần áo nằm trong số những danh mục hàng hóa bán chạy hàng đầu trong khoảng thời gian từ ngày Black Friday đến ngày Cyber Monday. Đây cũng cũng là những ngày bận rộn nhất của tập đoàn bán lẻ này trong kỳ nghỉ lễ cuối năm. 

Theo dữ liệu từ công ty Adobe Analytics, người tiêu dùng Mỹ đã chi 10,7 tỷ USD vào ngày “Cyber Monday”, giảm 1,4% so với mức chi của năm trước. Doanh số bán hàng trực tuyến trong ngày “Black Friday” cũng giảm nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái, khi các nhà bán lẻ ghi nhận doanh thu 8,9 tỷ USD.

  Mặc dù khởi đầu không quá ấn tượng, song Adobe vẫn kỳ vọng doanh số bán hàng trực tuyến sẽ đạt mức cao kỷ lục trong kỳ nghỉ lễ cuối năm nay, khi người Mỹ đang phân bổ chi tiêu của họ trong một thời gian dài hơn, thay vì chi tiêu mạnh tay vào 4 ngày mua sắm chính sau Lễ Tạ ơn.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...