Giao thông tê liệt tại Tây Ban Nha do tuyết rơi dày

Thứ 2, 29/11/2021 | 09:43:00
919 lượt xem

Hôm 28/11, nhiều tuyến đường tại khu vực miền Bắc Tây Ban Nha đã phải tạm đóng cửa do tình trạng tuyết rơi dày những ngày qua, buộc giới chức một số địa phương phải ban bố một số biện pháp đảm bảo an toàn cho người dân.

Cơ quan khí tượng quốc gia Tây Ban Nha cho biết mức cảnh báo cao nhất do tuyết rơi dày đã được đưa ra tại xứ Basque cũng như khu vực Navarra và Cantabria. Gần 140 tuyến đường tại miền Bắc nước này bị ảnh hưởng do đợt không khí lạnh tràn về trong ngày 28/11, trong đó một số tuyến đã phải đóng cửa tạm thời. 

Tình trạng tắc nghẽn kéo dài ít nhất 15 giờ cũng được ghi nhận tại tuyến đường cao tốc A1 nối từ thành phố Vitoria tới Pamplona.

Trước đó, Bộ trưởng Vận tải Tây Ban Nha cho biết nước này hiện đã chuẩn bị gần 850 xe dọn tuyết cùng hàng trăm nghìn tấn natri clorua và muối biển để đối phó với tình trạng tuyết rơi dày gây cản trở giao thông tại các tuyến đường bộ và cao tốc.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...