Chạy đua tiến độ trên các công trình trọng điểm

Thứ 7, 27/11/2021 | 00:00:00
1,043 lượt xem

Những ngày cuối năm 2021, trên hầu hết các công trình dự án trọng điểm của tỉnh, các đơn vị thi công cho đến từng công nhân đang nỗ lực chạy đua với thời gian để đẩy nhanh tiến độ thi công trên từng hạng mục công trình. Tất cả đang phấn đấu hoàn thiện công việc trước tiến độ.

Thi công tuyến đường bộ ven biển tỉnh Thái Bình

Dự án tuyến đường bộ ven biển tỉnh Thái Bình là một trong hàng chục dự án giao thông đang được gấp rút thi công trên địa bàn tỉnh. Không kể ngày hay đêm, các giải pháp thi công cho từng hạng mục đang được nhà thầu triển khai để hoàn thiện công trình nhanh nhất có thể.

Dự án đường 221A, huyện TIền Hải, cách đây vài tháng được xem là công trình có tiến độ chậm và rất nhiều vướng mắc về mặt bằng thì nay cũng đã được giải phóng xong. Hình dáng con đường đang hiện hữu từng ngày.

 Dự án cải tạo, nâng cấp tuyến đường 221A có tổng mức chi phí xây dựng hơn 511 tỷ đồng 

Nhiều dự án giao thông quan trọng với khối lượng thi công lớn mặc dù mới được triển khai trong chưa đầy một năm như dự án đường từ Thành phố Thái Bình đi Cầu Nghìn đến nay cũng đã thi công nền đường được 10 trong tổng số trên 21km, đã đạt gần 50% khối lượng công việc của hạng mục này. 

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra tiến độ dự án Khu công nghiệp Liên Hà Thái

Để có được kết quả đó, bên cạnh việc vào cuộc tích cực của cấp ủy chính quyền từ tỉnh đến cơ sở trong công tác giải phóng mặt bằng thì một yếu tố quan trọng khác quyết định đến chất lượng và tiến độ thi công của các dự án là sự quyết tâm rất cao của các đơn vị nhà thầu trong việc bố trí nhân lực, vật tư và cả nguồn lực để thực hiện các dự án. Các dự án sau khi được hoàn thành sẽ là tiền đề cho sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian tới./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...