Thánh địa Bethlehem kỳ vọng lượng khách du lịch tăng mùa Giáng sinh

Thứ 6, 26/11/2021 | 00:00:00
226 lượt xem

Ở thời điểm chỉ còn một tháng nữa là tới Giáng sinh, người dân Palestine tại thánh địa Bethlehem- "nơi Chúa Giê-xu được sinh ra”, kỳ vọng lượng khách du lịch tới đây sẽ tăng vọt từng ngày, mặc dù con số này hiện chỉ ở mức "nhỏ giọt".

Theo Bộ Du lịch Palestine cho biết mặc dù lượng du khách đến Bét-lê-hem hiện ít hơn nhiều so với con số 3,5 triệu lượt vào mùa Đông năm 2019, nhưng là dấu hiệu tốt cho giai đoạn khởi đầu. Bộ trên kỳ vọng lượng khách du lịch sẽ sớm tăng từ vài trăm lên vài nghìn trong thời gian ngắn.

Trong khi đó, Thị trưởng Bét-lê-hem cho biết các hoạt động mừng lễ Giáng sinh năm nay sẽ diễn ra như thường lệ vào ngày 4/12 tới, với quy định yêu cầu các du khách phải đeo khẩu trang khi tham dự.

Hồi năm ngoái, chính quyền tại Bét-lê-hem đã thu hẹp phạm vi khu chợ Giáng sinh của thành phố và cấm mọi người tham gia lễ thắp sáng cây thông.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...