Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch trong doanh nghiệp

Thứ 4, 24/11/2021 | 00:00:00
1,344 lượt xem

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình yêu cầu các Đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc triển khai đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch, duy trì sản xuất kinh doanh an toàn, hiệu quả.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình tặng kính chống giọt bắn và lọ dung dịch sát khuẩn cho một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện Tiền Hải và Vũ Thư

Theo đó, người đứng đầu cấp ủy, lãnh đạo doanh nghiệp trực tiếp chỉ đạo, chịu trách nhiệm về công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy, phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên trong công tác phòng, chống dịch. 

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình đến thăm công nhân đang lao động tại doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh

Các tổ chức chính trị - xã hội trong doanh nghiệp, đơn vị đẩy mạnh tuyên truyền và tham gia phòng, chống dịch phù hợp, có hiệu quả; vận động, hướng dẫn đoàn viên, hội viên và gia đình chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch. Tổ chức đánh giá tổng thể công tác phòng, chống dịch thời gian qua, phát huy kết quả đạt được, rút kinh nghiệm những mặt chưa làm được; nắm chắc, kiểm soát tốt tình hình, chủ động chuẩn bị các phương án, kịch bản phòng, chống dịch. Tuyệt đối không được lơ là, chủ quan, không để bị động, bất ngờ trong ứng phó với diễn biến mới của dịch. Chủ động thực hiện các giải pháp không để đứt gãy chuỗi cung ứng sản xuất, nguồn nhân lực. 

Kiểm tra khu vực ăn uống 

và bữa cơm của công nhân 

Tính đến tháng 11, giá trị sản xuất các đơn vị trong khối đạt hơn 27.000 tỷ đồng. Nộp ngân sách Nhà nước 1.600 tỷ đồng. Nhân dịp này, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh trao tặng hàng nghìn kính chống giọt bắn và lọ dung dịch sát khuẩn cho một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện Tiền Hải và Vũ Thư. 

Duy Huy 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...