Disney ra mắt bộ phim hoạt hình về phép thuật

Thứ 4, 24/11/2021 | 00:00:00
1,169 lượt xem

Encanto là tác phẩm hoạt hình mới nhất của xưởng sản xuất Walt Disney Animation Studios. Bộ phim tiếp tục xoay quanh câu chuyện về một nhân vật chính là nữ cùng đề tài liên quan đến phép thuật và phần nhạc kịch là cách để truyền đạt hoàn hảo kết hợp với hình ảnh được đánh giá cao.

Encanto được cho biết sẽ kể câu chuyện về Mirabel - người duy nhất trong một gia đình đặc biệt ở Colombia, sinh ra mà không có tài năng thiên phú về phép thuật. Tuy nhiên, chính sự khác biệt nó lại là cơ hội để Mirabel nhận ra sự thay đổi trong chính cuộc sống xung quanh mình và là người duy nhất có khả năng cứu lấy phép thuật trước sự đe dọa đến từ bóng tối.

Phần hình ảnh của bộ phim được đầu tư chăm chút tỉ mỉ, bắt mắt kết hợp với âm nhạc vui nhộn và mới lạ, mang âm hưởng latin bắt tai và lôi cuốn sẽ là những điểm đáng giá để bạn không bỏ lỡ Encanto.

Encanto dự kiến sẽ ra mắt khán giả Mỹ từ ngày hôm nay 24/11.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...