Thái Thụy đảm bảo an toàn lưới điện dịp cuối năm

Thứ 2, 15/11/2021 | 00:00:00
1,109 lượt xem

Điện lực Thái Thụy đã chủ động lập kế hoạch và triển khai phương án đảm bảo cung ứng đủ nguồn điện ổn định, an toàn phục vụ nhu cầu sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân dịp cuối năm.

Công nhân Điện lực Thái Thụy tiến hành kiểm tra củng cố lưới điện

Điện lực Thái Thụy đã tiến hành kiểm tra củng cố lưới điện, nâng công suất để chống tình trạng quá tải cho 12 trạm biến áp phân phối. Đầu tư, cải tạo, nâng tiết diện và làm mới lưới điện tại 35 địa bàn trọng điểm. Chủ động kiểm tra, rà soát toàn bộ lưới điện hạ áp nông thôn, xây dựng khung giờ linh hoạt tránh tình trạng quá tải trong giờ cao điểm, lên phương án xử lý các trường hợp sự cố có thể xảy ra trong những tháng cuối năm. Đồng thời chuẩn bị đầy đủ vật tư dự phòng và tổ chức xây dựng lực lượng thường trực khi có sự cố xảy ra. 

Tính đến thời điểm hiện tại, các công tác đảm bảo việc cấp điện của điện lực Thái Thụy về cơ bản đã hoàn thành. Chủ động phối hợp với các ban, ngành và chính quyền các xã, thị trấn, các cơ quan truyền thông tăng cường hoạt động tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong nhân dân, đặc biệt là trong các giờ cao điểm để tránh tình trạng quá tải, mất an toàn lưới điện và mất điện cục bộ./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...