Nhiếp ảnh gia Việt thắng giải Bạc quốc tế

Thứ 7, 13/11/2021 | 00:00:00
770 lượt xem

Nhiều nhiếp ảnh gia Việt Nam đã đoạt giải cao trong Cuộc thi ảnh quốc tế First Half of 2021 Smile World. Đặc biệt, bức ảnh 'Miền trung du thức giấc' chụp đồi chè Long Cốc vào sáng sớm đem về giải thưởng 1.000 USD cho tác giả Bùi Việt Đức.

Tác phẩm "Trung du thức giấc" ghi lại cảnh sớm mai tại đồi chè Long Cốc (Phú Thọ). Là một trong những đồi chè đẹp nhất Việt Nam, vào thời điểm cuối thu, đầu đông, đồi chè được bao phủ bởi lớp sương mù huyền ảo. 

Ngoài ra, giải Đồng hạng mục Tư liệu và Du lịch đã được trao cho tác phẩm "Bắt cá trong rừng dừa nước" của nữ nhiếp ảnh gia Khánh Phan. Chị cũng là tác giả bức "Gặt cỏ", đoạt giải danh dự hạng mục Mở rộng.

Ở mục ảnh Mở rộng, Việt Nam có thêm 3 nhiếp ảnh gia khác đoạt giải danh dự là Nguyễn Phước Hoài với "Vẻ đẹp lưới đánh cá", Nguyễn Tân Tuấn với "Hái hoa súng" và Nguyễn Ngọc Vân với  "Tuổi già".

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...