Hệ quả từ ách tắc thi công từ đường tỉnh 452

Thứ 4, 03/11/2021 | 00:00:00
1,063 lượt xem

Dự án cải tạo, nâng cấp đường tỉnh 452 tức đường 224 cũ giai đoạn một từ ngã tư La đến đường Thái Hà chỉ còn ít ngày nữa là hết hạn hợp đồng. Song, dự án đến nay vẫn còn nhiều vị trí chưa được thi công, nhiều đoạn vẫn còn ngổn ngang làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như đi lại của người dân.

Dự án cải tạo, nâng cấp đường tỉnh 452 đoạn từ ngã tư La đến đường nối hai tỉnh Thái Bình - Hà Nam

Dự án cải tạo, nâng cấp đường tỉnh 452 giai đoạn một từ ngã tư La đến đường nối hai tỉnh Thái Bình - Hà Nam hiện vẫn còn khoảng 300m bên trái tuyến phải để lại. Một nửa phần đường thì đã hoàn thành, dẫn đến một nửa phần đường còn lại tạo thành những rãnh sâu nguy hiểm cho người và phương tiện qua lại.

Bà Hoàng Thị Thế - xã Minh Trí, huyện Hưng Hà:

“Tôi đi tập thể dục ở thì thấy vào buổi sáng sớm, nhiều người ngã ở chỗ này rồi.Cũng mong các anh về giải tỏa, làm nốt quãng đường này chứ không nhiều người ngã oan ở quãng này.”


Người dân lưu thông khó khăn qua cầu 

Cầu Trạm Chay được xây mới nằm trên tuyến đường này. Việc thi công vẫn còn dang dở, người dân vẫn phải chen chúc để lưu thông qua cây cầu cũ, chật hẹp, nhiều phương tiện vận tải hàng hóa không biết, khi đến đây lại phải quay đầu vì không thể đi qua cây cầu cũ và ảnh hưởng đến giao thương hàng hóa.

 Ông Phạm Văn Ánh - Chủ tịch UBND xã Minh Khai, huyện Hưng Hà:

“Hiện nay, anh chúng em tôi đang triển khai kết hợp với Trung tâm Phát triển quỹ đất và Hội đồng đền bù giải phóng mặt bằng vận động bà con. Còn lại 2 hộ gia đình ở thôn Tư La thì các đồng chí đang phấn đấu trong tháng 10 sẽ vận động, tuyên truyền 2 hộ để các hộ này bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công.”


Rõ ràng, việc thi công dang dở đã gây ra không ít hệ lụy tại tuyến đường tỉnh DT452 đoạn từ ngã tư La đến đường Thái Hà, không chỉ ảnh hưởng đến đời sống của nhiều người dân địa phương mà còn ảnh hưởng đến giao thương kết nối, phát triển kinh tế của cả vùng.

Cao Biền

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...